โครงการกิจกรรมปฐมนิเทศเจ้าหน้าที่ของรัฐฝ่ายพลเรือนก่อรเริ่มปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ ประจำปีงบประมาณ 2567 รุ่นที่ 2

ว่าที่ร้อยโทประวิตร จินตประสาท รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดนราธิวาส ปฏิบัติหน้าที่ รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอรือเสาะ ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการ สกร.อำเภอรือเสาะ มอบหมายให้นางสาวซารูนี อีซอ ครูผู้ช่วย เข้าร่วมโครงการกิจกรรมปฐมนิเทศเจ้าหน้าที่ของรัฐฝ่ายพลเรือนก่อรเริ่มปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ ประจำปีงบประมาณ 2567 รุ่นที่ 2

ระหว่างวันที่ 11-15 ธันวาคม 2566 ณ โรงแรมซีเอส ปัตตานี โดยมีพันตำรวจโท วรรณพงษ์ คชรักษ์ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เป็นประธานในพิธีปิด พร้อมมอบวุฒิบัตรแก่ผู้ผ่านการอบรมในกิจกรรมปฐมนิเทศเจ้าหน้าที่ของรัฐฝ่ายพลเรือน ก่อนเริ่มปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ รุ่นที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมี นางสาวเยาวภา อินชะนะ ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. (กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย) นายประเวศ หมีดเส็น ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาเจ้าหน้าที่ของรัฐฝ่ายพลเรือนจังหวัดชายแดนภาคใต้ และข้าราชการพลเรือน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ข้าราชการตำรวจ และพนักงานส่วนท้องถิ่น จากทุกส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้